Hình ảnh sản phẩm

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Tượng đồng Di Lặc, tượng Di Lặc bằng đồng

Chi tiết về sản phẩm:
- Chất liệu: Được đúc theo công nghệ chân không bằng đồng đỏ hoặc đồng vàng, sản phẩm tinh xảo đẹp mắt.
- Kích thước: Có đầy đủ các kích cỡ to nhỏ khác nhau.
Tượng đồng phật di lặc
Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc.Là vật phẩm tôn kính trong Phong Thủy, mà khi chưng bày trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo… Với độ trang nghiêm, thông thường ta gọi đầy đủ phải là “Đức Phật Di Lặc”
Phật Di Lặc trong Phong thủy
Còn gọi là "Phật Cười", Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.

Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành.
Tượng trưng cho thịnh vượng, Di Lặc thường được gắn với các biểu tượng giàu sang như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được cho là chứa rất nhiều châu báu. Đôi khi Phật cũng mang theo quả Hồ lô, biểu tượng của sức khỏe và trường thọ hoặc chiếc Gậy như ý, biểu tượng của quyền lực. Người ta thích chọn tượng Phật có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn nhận được nhiều niềm vui và mọi sự như ý.
Tượng phật di lặc bằng đồng
Giá sản phẩm: Mời liên hệ để có được giá sản phẩm chính xác và hợp lý nhất (Tùy theo kích cỡ và chất liệu đồng đỏ hay đồng vàng, mạ vàng)
* Giao hàng tận nơi
* Hỗ trợ lắp đặt
* Phục vụ 24/24
* Bảo hành dài lâu
ĐỒ ĐỒNG BẢO LONG
Chuyên sản xuất đúc đồng, nhận đặt hàng đúc đồng theo yêu cầu của Quý khách, cung cấp các sản phẩm đồ đồng, đồ thờ bằng đồng, đỉnh đồng, bộ thờ tam sự, bộ thờ ngũ sự, tranh đồng, các con vật phong thủy, tượng chân dung, đúc tượng phật, nhận dát vàng 9999 trên tất cả các sản phẩm.
Kính chúc quý khách hàng An Khang - Thịnh Vượng
Công ty TNHH Đồng Mỹ Nghệ Bảo Long
Điện thoại                : 043 772 8587
Phone                       : 0978.268.661 / 0915.979.388
Địa chỉ cửa hàng     : 621 La Thành - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
Cơ sở sản xuất         : 57A Thị trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định
website                     : dodongyyen.vn / dodongbaolong.vn
Tượng đồng Di Lặc, tượng Di Lặc bằng đồng,Tượng đồng Di Lặc, tượng Di Lặc bằng đồng,Tượng đồng Di Lặc, tượng Di Lặc bằng đồng,Tượng đồng Di Lặc, tượng Di Lặc bằng đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét