Hình ảnh sản phẩm

Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Ngựa bằng đồng trong phong thủy, ngựa phong thủy bằng đồng

Chi tiết sản phẩm:
- Nguyên liêu: Ngựa bằng đồng phong thủy được đúc bằng đồng vàng hoặc đồng đỏ, sử dụng công nghệ đúc chân không tạo ra sản phẩm hết sức tinh xảo và đẹp mắt.
- Kích thước: Cao 16cm, 20cm, 30cm, ........ tùy theo kích thước đặt hàng của Quý khách.
Ngựa bằng đồng phong thủy

Ngựa phong thủy bằng đồng
- Riêng đối với những nhà kinh doanh, họ thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc.
- Vì trong phong thủy, con ngựa là không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc.
- Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.
- Dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân.
Chính vì thế, hình ảnh những chú ngựa đang trong tư thế chạy luôn là biểu tượng được ưa chuộng, tin dùng, đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh.
Giá sản phẩm: Mời Quý khách hàng liên hệ theo số Hotline để có được giá chính xác và hợp lý nhất theo từng sản phẩm (tùy theo từng kích cỡ và chất liệu sản phẩm)
* Giao hàng tận nơi
* Hỗ trợ lắp đặt
* Phục vụ 24/24
* Bảo hành dài lâu
ĐỒ ĐỒNG BẢO LONG
Chuyên sản xuất đúc đồng, nhận đặt hàng đúc đồng theo yêu cầu của Quý khách, cung cấp các sản phẩm đồ đồng, đồ thờ bằng đồng, đỉnh đồng, đỉnh cầu, đỉnh tròn thất lân, đồ đồng, hạc đồng, nến đồng, bát hương đồng, lư đồng, bộ thờ tam sự, bộ thờ ngũ sự, tranh đồng, chuông đồng, chiêng đồng, tượng đồng, trống đồng, các con vật phong thủy, tượng chân dung, đúc tượng phật, nhận dát vàng 9999 trên tất cả các sản phẩm.
Kính chúc quý khách hàng An Khang - Thịnh Vượng

Công ty TNHH Đồng Mỹ Nghệ Bảo Long
Điện thoại                : 043 772 8587
Phone                       : 0978.268.661 / 0915.979.388
Địa chỉ cửa hàng     : 621 La Thành - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở sản xuất         : 57A Thị trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định
website                     : dodongyyen.vn / dodongbaolong.vn
Ngựa bằng đồng trong phong thủy, ngựa phong thủy bằng đồng,Ngựa bằng đồng trong phong thủy, ngựa phong thủy bằng đồng,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét