Hình ảnh sản phẩm

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Quả trống đồng

Trống đồng làm quà tặng





Trống đồng dát vàng

Trống đồng dát vàng 


- Nguyên liệu: Đồng đỏ
- Trạm khảm: đúc nổi, hoa văn tinh xảo, sắc nét
- Trọng lượng: tùy theo kích thước
- Kích thước tham khảo: đường kính 12cm, 15, 18, 20, 30, 40, 50, 60, 70, 8cm....
Trống đồng Đông Sơn tiêu biểu cho nền Văn hóa Đông Sơn của người Việt cổ. Những chiếc trống này trong suốt hàng nghìn năm đã là văn vật tượng trưng cho tinh hoa văn hoá cũng như ý chí quật cường của dân tộc ta. Trong những nghi lễ trang nghiêm cũng như dịp hội hè vui vẻ, tiếng trống đồng trầm hùng vang vọng tạo ra một không khí uy nghi, làm tăng lòng tự hào dân tộc và làm cho kẻ thù phải khiếp sợ.
Quê hương của trống đồng Đông Sơn là miền Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ Việt Nam. Trống đồng Đông Sơn đã tồn tại trong khoảng thời gian từ thế kỷ thứ 7 trước Công nguyên đến thế kỷ 6 sau Công Nguyên. Nó là sản phẩm đầy trí tuệ của người Việt cổ. Tổ tiên ta đã vượt lên những khắc nghiệt của thiên nhiên bằng sự dũng cảm, thông minh và sáng tạo hiếm có đã tạo nên kỹ thuật luyện kim đồng thau bản địa, nền văn hóa đồng thau vào loại bậc nhất Đông Nam Á. Và những chiếc trống đồng Đông sơn chính là sản phẩm của nền văn minh nông nghiệp phát triển ấy.
Trống đồng Việt Nam có nhiều loại hình, nhưng tất cả đều khởi nguồn từ trống Đông Sơn mà đỉnh cao là sự hoàn thiện kỹ thuật chế tạo là trống đồng Ngọc Lũ. Trống đồng là biểu hiện tập trung nhất những thành tựu trong sinh hoạt kinh tế, văn hóa, xã hội và quyền uy của một nhà nước được xác lập đầu tiên trên đất nước ta - Nhà Nước Hùng Vương. Trống đồng và những hình khắc họa trên trống đã giúp chúng ta ngày nay hình dung được đôi nét về cuộc sống của người Việt cổ ở thời xa xưa ấy. Hoa văn trên trống đồng có nhiều loại, kiểu bố trí hợp lý trên các phần mặt, tang và thân trống. Nó được các nhà nghiên cứu tìm hiểu, phân tích để làm một trong những cơ sở khoa học trong phân loại trống và khắc họa những nét sinh hoạt kinh tế, xã hội, văn hóa Đông Sơn thời bấy giờ.
ĐỒ ĐỒNG BẢO LONG
Chuyên cung cấp đồ thờ cúng, tam sựngũ sự, đỉnh đồng, lư hương, chuông đồng, tượng đồng, tranh đồng, trống đồng, mặt trống đồng, các đồ phong thủy, quà tặng mỹ nghệ, quà biếu, các con giống phong thủy, nhận đúc tượng truyền thần, tượng chân dung, đúc tượng phật và các sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng, nhận dát vàng 9999 trên tất cả các sản phẩm
* Gia hàng tận nơi
* Hỗ trợ lắp đặt
* Phục vụ 24/24
* Bảo hành dài lâu
Chúc quý khách có một món quà, một món đồ đầy ý nghĩa.
Công ty TNHH Đồng Mỹ Nghệ Bảo Long
Điện thoại            : 043 772 8587
Phone                   : 0978.268.661 / 0915.979.388
Địa chỉ cửa hàng : 621 La Thành - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
Cơ sở sản xuất    : 57A Thị trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định
website                : dodongyyen.vn
Email                     : vumanhxung@gmail.com 


đồ đồng, đồ thờ cúng, ngũ sự, tam sự, tranh đồng, đỉnh đồng, lư đồng, chuông đồng, tranh tứ quý, tùng cúc trúc mai, con vật phong thủy, đúc đồng, tranh chữ, do dong, do tho cung, ngu su, tam su, tranh dong, dinh dong, lu dong, chuong dong, tranh tu quy, tung cuc truc mai, con vat phong thuy, duc dong, tranh chu,trống đồng, trong dong, trong dong dát vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét